Chào mừng các bạn tới trang web SiteVeTinh.com! Đây là nơi trao đổi về kiến thức SEO, diễn đàn SEO hỏi đáp thắc mắc và hỗ trợ sử dụng site vệ tinh!
Trước khi sử dụng và tham gia hệ thống các site vệ tinh chúng ta cùng tìm hiểu tác dụng để tránh spam và bị banned:
  1. Site vệ tinh hỗ trợ làm SEO: Backlink, traffic...
  2. Site vệ tinh hỗ trợ quảng bá thương hiệu làm truyền thông, seeding...
  3. Site vệ tinh giúp bạn kiếm tiền: Quảng cáo, guest post...
  4. Đặc biệt có thể bán hàng ngay trên site vệ tinh
  5. Điều kiện trở thành thành viên group Xác minh

Đây là diễn đàn không chỉ nhằm hỗ trợ các bạn học viên tham gia các khóa đào tạo SEO manager bởi Trần Ngọc Thùy mà còn là nơi chia sẻ kiến thức, sân chơi cho công động SEO tại Việt Nam.

Khi tặng quà cho khách cần lưu ý gì?

Nguyễn Hải Phượng

New member
Xác minh
#1
Tặng quà cho khách hàng để mang lại hiệu quả cao trong việc kinh doanh. Vậy khi tặng quà cần chú ý những gì? Những món quà tặng khách hàng độc đáo cần phải đạt tiêu được những yêu cầu dưới đây:
proxy.php?image=https%3A%2F%2Fstorage.googleapis.com%2Fimgvn%2F4cd6f284f1fb.jpg&hash=b115ff65dfa0e4e202f1d9f88b44b908

Những mó quà tặng cho khách không cần phải đầu tư quá nhiều chi phí mau loại quá đắt đỏ. Hơn nữa việc mua quà tặng quá đắt ảnh hưởng đến vấn đề tài chính của doanh nghiệp. Chủ yếu khi tặng món quà đó phải hữu ích trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của khách.
Cần tạo ra văn minh tặng quà và xây dựng hoàn cảnh để tặng quà cho khách hàng vừa mang lại ý nghĩa lại không gây ra hiểu lầm là những món hối lộ hay không đáng giá.
Ví dụ đối với khách hàng là đối tác kinh doanh bạn có thể tặng những món quà vào dịp cuối năm hay sau khi kết thúc hợp đồng ví dụ như bộ ấm chén, bút, lịch…Đối vơi khách hàng là người tiêu dùng bạn có thể tạo những chương trình khuyến mãi, bố thăm trúng thưởng tặng kèm những đồ vật gia dụng như đồng hồ, balo, tú xách.
Bởi, nếu bạn đặt kỳ vọng quá cao vào món quà hoặc bạn coi trọng và đề cao món quà thái quá nhưng khách hàng lại không cảm nhận thấy điều đó họ sẽ nghĩ bạn cùng doanh nghiệp của bạn theo một hướng hoàn toàn khác.
Khi tặng quà cho khách hàng bạn cần chú ý lựa chọn đứng thời điểm lựa chọn mó quà phù hợp với hoạt động lúc đó ví dụ như những món quà tặng vào dịp tết mang lại ý nghĩa lời chúc năm mới thành công. Hay tặng quà vào dịp khai trương, kỷ niệm, tri ân là những tặng phẩm mang thông điệp cảm ơn và mong muốn sẽ nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong thời gian tới…
proxy.php?image=https%3A%2F%2Fstorage.googleapis.com%2Fimgvn%2F460fca339a2d.jpg&hash=e6e111851a6a0da03e8eab7cf9687d41

Bạn có thể tặng quà và kèm theo đó những câu nói cảm ơn xuất phát từ sự chân thành sẽ giúp nâng cao giá trị của món quà đồng thời tạo cho khách hàng cảm giác mình thực sự xứng đáng với món quà đó chứ không phải chỉ là lấy lòng…
Trên đây là những chia sẻ về ý nghĩa và lưu ý khi chọn quà tặng khách hàng độc đáo giúp cho bạn có thể thành công trọng việc xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng cũ và tạo dựng hợp tác với khách hàng mới.
 
Top